Nhóm Online Zalo Bussid Vietnam


 Nhóm Online Zalo Bussid Vietnam


- Đây là một số hình ảnh khi Team Vietnam mình chạy Online :












- Bus Simulator Indonesia (hay còn gọi là BUSSID) sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác thích thú khi trở thành tài xế xe buýt ở Indonesia một cách thú vị và chân thực. BUSSID có thể không phải là trò chơi đầu tiên, nhưng có lẽ là một trong những trò chơi mô phỏng xe buýt duy nhất có nhiều tính năng nhất và môi trường Indonesia chân thực nhất.

Dưới đây là một số tính năng hàng đầu của Bus Simulator Indonesia:

- Thiết kế livery của riêng bạn
- Điều khiển rất dễ dàng và trực quan
- Các thành phố và địa điểm chính thống của Indonesia
- Xe buýt Indonesia
- Ngón tay mát mẻ và thú vị
- Đồ họa 3D chất lượng cao và chi tiết
- Không có quảng cáo cản trở khi lái xe
- Bảng xếp hạng
- Dữ liệu được lưu trực tuyến
- Sử dụng mô hình 3D của riêng bạn bằng hệ thống mod xe
- Đoàn xe nhiều người chơi trực tuyến

Với việc phát hành Bus Simulator Indonesia vào năm 2017, đây mới chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cập nhật trò chơi và cải thiện trải nghiệm của người chơi. Bạn đang chờ đợi điều gì? Tải xuống và chơi trò chơi Bus Simulator Indonesia ngay bây giờ!


- Đây là nhóm zalo mình tạo ra nhằm cho đội nhóm Vietnam mình có 1 sân chơi Online với nhau, mong rằng tham gia nhóm, mỗi người sẽ có ý thức, không cãi vã gây lộn.
- Nhóm mình tạo ra nhưng mình sẽ không quản lý gì hết nhé, chỉ tạo ra để các bạn có thể vào chơi chung với nhau thôi,

- Click vào liên kết dưới này để vào nhóm Zalo :



----------------------------------------
► Group (Nhóm) Giao Lưu : https://www.facebook.com/groups/gsavn/ ► DONATE (Ủng hộ tớ) : https://www.hoangducgame.com/p/donate.html ► Website : http://hoangducgame.com ► Fanpage Facebook : https://facebook.com/gamesmlta ► Instagram : https://www.instagram.com/ducgamesmt/ ◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌ Cảm ơn các bạn đã xem video của tôi, video hữu ích đừng quên like và đăng ký (Subscribe) xin cảm ơn, tôi luôn luôn cần các bạn. © Bản quyền thuộc về Game Simulator Android © Copyright by Game Simulator Android Channel ☞ Do not Reup