Minitruck Simulator Vietnam APK 1.1.3


 

Minitruck Simulator Vietnam APK 1.1.3





- Chào mừng bạn đến với thế giới của Minitruck Simulator Vietnam APK, một trải nghiệm mô phỏng lái xe tải không giống ai. Trò chơi này không chỉ đem lại cho bạn cảm giác lái xe thực tế mà còn cho bạn cơ hội khám phá những con đường và thành phố đặc sắc của Việt Nam qua màn hình điện thoại.

- Đầu tiên, chúng tôi cam kết Minitruck Simulator Vietnam là trò chơi lái xe tải hay nhất thế giới và bạn sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Dù bạn đang ở quốc gia lái xe bên phải hay bên trái, lái xe bên trái hay bên phải, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Minitruck Simulator Việt Nam. Bởi vì chúng tôi có một hệ thống có thể thay đổi hướng giao thông một cách thông minh. Và Minitruck Simulator Việt Nam được bản địa hóa để phù hợp với quốc gia của bạn. Ngay cả biển số xe bạn cũng có thể lựa chọn và tùy chỉnh theo phong cách nước mình. Chúng tôi rất vui vì bạn có thể lái xe trong bầu không khí quen thuộc của đất nước mình. 



- Minitruck Simulator Vietnam là game lái xe tải có bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều thành phố. Bạn sẽ có thể lái những chiếc xe tải cỡ vừa và nhỏ chở hàng hóa trên khắp đất nước. Thay vì giao hàng đến một cửa hàng như thông thường, một lô hàng trong Minitruck Simulator Việt Nam sẽ được giao đến nhiều cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, bạn sẽ giống như một nhà phân phối hàng hóa thực thụ. Và đặc biệt có tác dụng tự động bốc xếp hàng hóa lên xuống xe như một nhà vận chuyển chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị khi đến với Minitruck Simulator Việt Nam.

- Chúng tôi khẳng định Minitruck Simulator Vietnam là trò chơi được đầu tư nhiều tính năng nhất từ trước đến nay mà không trò chơi nào có được. Chúng tôi đã chăm chút cẩn thận cho phiên bản này, ngay cả đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ như từng vết bẩn bám vào xe khi đi qua bùn, tác dụng của nước phun ra hai bên khi bánh xe đi qua vũng nước. Hiệu ứng khói bụi khi xe đi vào đường đất. Hiệu ứng bơm xăng tự động di chuyển khi đổ xăng rất chân thực.



- Minitruck Simulator Việt Nam có đồ họa không khác gì các game AAA với ánh sáng, đổ bóng thời gian thực và hiệu ứng mưa chân thực nhất đến từng hạt mưa rơi xuống đất, đường ướt tạo thành vũng nước khi trời mưa. Có những hạt mưa bám vào lốp xe, trên kính chắn gió rồi chảy xuống. Cần gạt nước gạt chính xác từng giọt mưa rồi chảy sang một bên. Chúng tôi chắc chắn, Bạn sẽ ngạc nhiên với bầu không khí chân thực mà Minitruck Simulator Vietnam mang lại. Đặc biệt vào ban đêm, không có gì tuyệt vời hơn việc lái xe dưới ánh trăng mờ.

- Ngoài ra, trong Minitruck Simulator Vietnam bạn còn được trải nghiệm trở thành một người rửa xe vô cùng chân thực. Khi xe của bạn bị bẩn, bạn có thể tìm đến tiệm rửa xe. Bạn sẽ có thể cầm vòi phun và rửa xe bằng âm thanh và hiệu ứng phun nước chân thực nhất. Bạn cũng có thể chuyển sang góc nhìn thứ nhất để dạo quanh ô tô của mình hoặc đi vòng quanh bản đồ để khám phá mọi ngóc ngách.



- Hệ thống định vị Minimap trong game Minitruck Simulator Việt Nam được chúng tôi thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết. Bạn sẽ biết phải đi đâu, đi hướng nào, đi bao xa và trong bao lâu. Có đầy đủ Icon cửa hàng, cây xăng, trạm nghỉ, tiệm rửa xe, tiệm sửa xe, gara... Và bạn có thể thêm nhiều điểm để đánh dấu vị trí muốn dừng hoặc tuyến đường muốn đi.



Còn rất nhiều tính năng nữa mà chúng tôi không thể liệt kê chi tiết. Dưới đây là một số tính năng hàng đầu của Minitruck Simulator Việt Nam:

- Cảnh sát giao thông xử phạt bằng CAMERA khi bạn vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, v.v.

- Có thể thay đổi bất kỳ màu xe nào bằng cách sử dụng bộ chọn màu. Chữ có thể được viết trên thân xe.

- Hệ thống đổi biển số xe mới đơn giản hơn, được địa phương hóa cho từng quốc gia.

- Hệ thống giao thông AI hoàn toàn mới, có gắn biển số.

Minitruck Simulator Vietnam chắc chắn là trò chơi lái xe tải hay nhất thế giới và bạn sẽ hài lòng với những gì mình bỏ ra. Đừng bỏ lỡ kiệt tác này? Hãy tải và chơi Minitruck Simulator Việt Nam ngay bây giờ!

- Liên kết tải về :

DOWNLOAD APK


----------------------------------------- ► Group (Nhóm) Giao Lưu : https://www.facebook.com/groups/gsavn/ ► DONATE (Ủng hộ tớ) : https://www.hoangducgame.com/p/donate.html ► Website : http://hoangducgame.com ► Fanpage Facebook : https://facebook.com/gamesmlta ► Instagram : https://www.instagram.com/ducgamesmt/ ◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌ Cảm ơn các bạn đã xem video của tôi, video hữu ích đừng quên like và đăng ký (Subscribe) xin cảm ơn, tôi luôn luôn cần các bạn. © Bản quyền thuộc về Game Simulator Android © Copyright by Game Simulator Android Channel ☞ Do not Reup